Dài bao quy đầu giả là mức độ được coi là nhẹ của triệu chứng dài bao quy đầu thật. Nếu có dấu hiệu này thì nên tìm cách chữa trị sớm và triệt để nhất.

1. Dài bao quy đầu giả là gì? Có nguy hiểm không?

Dài bao quy đầu giả được cho là tình trạng bị dài bao quy đầu ở thể nhẹ, khi mà phần da xung quanh bao quy đầu lúc dương vật cương cứng bị tuột xuống và để lộ ra một chút quy đầu dương vật. Một số trường hợp còn có thể chỉ tuột xuống một nửa.
Tình trạng dài bao quy đầu giả mới ở thể nhẹ và chưa đến mức nguy hiểm như hiện tượng dài bao quy đầu thật. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định như:
- Làm viêm bao quy đầu bởi những chất bẩn bị tích tụ lại mà khó có thể vệ sinh hết và trở thành môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm sinh sôi gây nguy hại cho sức khỏe.
- Dương vật bị giảm sự tăng trưởng và phát triển do bao quy đầu dài làm hạn chế. Khi cương cứng cũng không thể đạt được kích thước như mong muốn làm giảm hưng phấn cuộc yêu và ảnh hưởng không nhỏ đến bản lĩnh đàn ông của đấng mày râu.
- Vi khuẩn tích tụ có thể gây viêm nhiễm đường sinh dục, viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt,... Đây là những bệnh lý không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Có thể thấy dài bao quy đầu giả là hiện tượng không thể chủ quan với những ảnh hưởng mà nó có thể gây ra. Vậy làm thế nào để khắc phục sớm tình trạng này?

2. Cách khắc phục dài bao quy đầu giả

Hiện nay để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu giả, các bác sĩ khuyên bạn nên đi cắt bao quy đầu tại bệnh viện chứ không nên tin các giải pháp chữa trị không rõ nguồn gốc, không rõ hiệu quả ra sao và mức độ ảnh hưởng thế nào. Cắt dài bao quy đầu giả là thủ thuật khá đơn giản chỉ sau 10 -15 phút là đã hoàn thành. Sau phẫu thuật, người bệnh có thể trở về nhà tự chăm sóc vết thương.
Với sự phát triển của y khoa, đấng mày râu có thể hoàn toàn yên tâm cắt bao quy đầu an toàn, không để lại sẹo hay biến chứng gì sau này. Chữa khỏi hoàn toàn và ngăn ngừa những bệnh lý có thể gặp phải do dài bao quy đầu giả gây ra.

Sau khi cắt dài bao quy đầu giả, nam giới lưu ý kiêng quan hệ trong vòng 40 ngày, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ theo hướng dẫn của bác sĩ là vết thương có thể nhanh lành, bảo đảm kết quả ca phẫu thuật.

 
Top