Tìm hiểu rõ những nguyên nhân bị xuất tinh sớm ở nam giới và ảnh hưởng của nó tới sức khỏe sinh sản sau này. Từ nguyên nhân để chẩn đoán phương pháp điều trị bệnh triệt để.

Nguyên nhân bị xuất tinh sớm ở nam giới

Theo nghiên cứu thì có rất nhiều nguyên nhân bị xuất tinh sớm ở nam giới nhưng lại thường bị bỏ qua vì sự xấu hổ, tự ti, khiến đấng mày râu không dám đi khám chữa bệnh. Vậy đó là những nguyên nhân nào?
- Thủ dâm là hiện tượng bình thường ở cả đàn ông và phụ nữ. Thậm chỉ ở nam giới còn được khuyên nên thủ dâm để kích thích chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên việc lạm dụng thủ dâm quá độ thì lại gây ra những hậu quả ảnh hưởng không nhỏ đến bản lĩnh đàn ông sau này.
- Yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân bị xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới. Tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền” thường xảy ra trong lần đầu quan hệ, khi tâm lý người đàn ông quá hưng phấn, kích thích não bộ, những xung động thần kinh từ não bộ truyền xuống tuỷ sống cũng gia tăng, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, tình trạng xuất tinh sớm cũng có thể xảy ra khi người đàn ông không thể tập trung hành sự, tâm trí vẫn đang nghĩ đến việc khác mà không thể tập trung hoặc là do bị trầm cảm, các bệnh về tâm lý.
>>> Có thể bạn quan tâm: Chữa xuất tinh sớm nên ăn gì?
- Thể trạng, sức khỏe không được sung mãn. Còn gì tuyệt vời hơn khi quan hệ trong thời điểm sức khỏe đang sung mãn. Tuy nhiên, một số trường hợp quan hệ khi nam giới đang gặp vấn đề về sức khỏe, thể trạng không được tốt nhất, các bệnh về bộ phận sinh dục như viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, viêm mào tinh hoàn,… cũng dẫn đến xuất tinh sớm khi quan hệ.
- Lạm dụng các chất kích thích, uống rượu bia, hút thuốc lá,… không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của đấng mày râu mà đây cũng là nguyên nhân bị xuất tinh sớm hàng đầu.
Việc xác định nguyên nhân bị xuất tinh sớm rất quan trọng vì điều này có thể giúp cho việc điều trị trở nên dễ dàng và triệt để hơn. Những nguyên nhân trên đây chỉ là những nguyên nhân hay gặp nhất, ngoài ra vẫn còn rất nhiều nguyên nhân có thể khiến đấng mày râu gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Anh em nên lưu ý và xây dựng đời sống lành mạnh để ngăn ngừa tình trạng này lặp lại.

Lời khuyên cho đấng mày râu khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm đó là nên gạt bỏ sự tư ti và đi thăm khám sớm để xác định được nguyên nhân bị xuất tinh sớm và chữa trị triệt để.

 
Top