Yếu sinh lý ăn gì chỉ cần những món ăn tẩm bổ hàng ngày cũng là cách vợ giúp chồng nhanh lấy lại sinh lực, bản lĩnh đàn ông ngày nào.

1. Yếu sinh lý ăn gì giúp cường dương?

Tham khảo thực đơn bữa ăn hằng ngày giúp cải thiện bản lĩnh phòng the, giải đáp vấn đề yếu sinh lý ăn gì ngay sau đây:
- Thịt chó: đây là món ăn có tính nóng và rất nhiều đạm. Chuẩn bị 4 loại thuốc thục địa, bạch truật, đỗ trọng, phá cố chỉ đem đun chiết lấy nước rồi dùng nước này để hầm thịt chó ăn hằng ngày. Đàn ông sau khi ăn món này sẽ ngày càng có ham muốn tình dục cao hơn.
- Tinh bột: những thực phẩm chứa nhiều tinh bột như gạo sẽ phần nào nâng cao khả năng tình dục ở nam giới. Vì thế hãy duy trì những bữa cơm đều đặn mỗi ngày sẽ là cách bổ sung tinh lực hoàn toàn tự nhiên, đem lại thể lực sung mãn cho nam giới.
- Rau, củ quả như cần, hành tây, khoai, rau diếp,.... Giúp điều hòa chức năng của thận, ngăn cản, phòng ngừa chứng mộng tinh ở nam giới.
- Sò huyết đem nướng ăn kèm với giá đỗ xanh trần tái liên tục trong nửa tháng sẽ thấy khả năng quan hệ được cải thiện đáng kể.
Ngoài yếu sinh lý ăn gì thì chị em cũng cần lưu ý một số món tối kỵ với đàn ông bị yếu sinh lý như là những thực phẩm có tính cay nóng (quế, hạt tiêu, rau răm,...). Các loại thực phẩm có chiết xuất từ đậu nành cũng làm cho khả năng sinh lý suy giảm theo thời gian.
>>>> Sự thật: "Yếu sinh lý nên ăn rau ngót"???

2. Nên khắc chế tình trạng yếu sinh lý hiệu quả bằng cách nào?

Yếu sinh lý ăn gì với những thực phẩm trên đây chắc chắn có thể mang lại tác dụng, hiệu quả thấy rõ. Tuy nhiên để khắc phục hoàn toàn, tăng thể lực sung mãn mà không lo yếu sinh lý quay trở lại thì lời khuyên là nam giới nên đi khám chữa để tìm ra nguyên nhân cụ thể và xem chữa yếu sinh lý bằng cách nào. Sau khi xác định được nguyên nhân khiến bản lĩnh đàn ông suy giảm thì việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng và triệt để hơn nhiều.
Về lâu dài, điều trị yếu sinh lý phải vừa đi kèm với y khoa, tự nhiên và tâm lý. Trước khi quan hệ nên là thời điểm tâm trạng, thể lực tốt nhất, việc bị stress, căng thẳng kéo dài cũng có những ảnh hưởng không nhỏ đến tinh binh của cậu nhỏ. Ngoài ra, việc luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cũng là bước đà tốt cho sức khỏe sung mãn nhất mỗi khi lâm trận.

Yếu sinh lý ăn gì có rất nhiều món ăn giúp chị em lựa chọn cải thiện khả năng chăn gối cho chồng. Hãy thể hiện mình là người phụ nữ đảm đang và âm thầm giúp chồng cải thiện chuyện khó nói này nhé!

 
Top