Tư vấn nam khoa về vấn đề yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì ? Làm sao giúp đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông trong khoảng thời gian ngắn?

Yếu sinh lý ở nam giới ảnh như thế nào?

Yếu sinh lý là bị gì? Đây là biểu hiện của vấn đề về rối loạn cương dương, khiến cho nam giới không thể khiến mình và bạn tình đạt được thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Vấn đề này chủ yếu là do lượng tiết tố nam giới bị suy giảm. Triệu chứng hiện được chia thành 3 mức độ nặng nhẹ khác nhau.
- Ở mức độ nhẹ thì nam giới vẫn có thể cương cứng dương vật khi quan hệ nhưng thỉnh thoảng khả năng này bị mất đi trong giây lát hay rất khó để cương cứng lại sau khi đã xuất tinh.
- Ở mức độ nặng hơn thì nam giới bắt đầu không còn mặn mà với chuyện quan hệ, để kích thích cho dương vật cương cứng là rất khó khăn và tốn nhiều thời gian.
- Ở mức độ nặng thì nam giới gần như không có ham muốn về sinh lý nữa. Cậu nhỏ cũng không thể cương cứng khi có những kích thích từ bạn tình.

Yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì?

- Yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì với các loại thảo dược tự nhiên
+ Những loại thảo dược từ tự nhiên có tác dụng điều hòa, cân bằng tiết tố, tăng tiết tố nam giới trong cơ thể, cải thiện khả năng tình dục hiệu quả. Ngoài ra những loại thảo dược này còn giúp máu lưu thông đến dương vật tốt hơn, giúp dương vật cương cứng nhanh chóng với thời gian lâu bền.
+ Yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì với loại thảo dược rất nổi tiếng trong đông y đó là dâm dương hoắc. Đây là loại thảo dược có vị cay và tính ôn với tác dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, ích tinh.
- Yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì với các loại thuốc phổ biến hiện nay
+ Chữa yếu sinh lý với loại thuốc uống prigily (dapoxetine).
+ Chữa yếu sinh lý với các loại thuốc bôi, thuốc xịt như Promescent, Emla.
+ Thuốc tân dược trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý như Rocket 1h, Viagra,…
+ Các loại thuốc cường dương khác với tác dụng giúp dương vật cương cứng trong thời gian lâu hơn, thậm chí ngay cả khi đã xuất tinh dương vật vẫn còn cương cứng, tăng hiệu quả cuộc yêu cực kì tốt.

Yếu sinh lý nam nên uống thuốc gì với những gợi ý trên đây, chắc chắn sẽ giúp đấng mày râu cải thiện bản lĩnh hiệu quả. Nhưng nên cân nhắc khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào với liều lượng vừa đủ.

 
Top