Viêm niệu đạo bàng quang chính là do viêm niệu đạo khi không được chữa trị kịp thời dẫn đến viêm bàng quang với những triệu chứng khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh.

1. Viêm niệu đạo bàng quang là gì?

Viêm niệu đạo bàng quang là vấn đề ảnh hưởng tới cả sức khỏe và sinh lý của nam giới nếu không có giải pháp khăc phục kịp thời. Bệnh là do niệu đạo bị vi khuẩn gây viêm nhiễm xâm nhập trong thời gian dài  không được chữa trị sẽ ngược dòng lên và tiếp tục gây viêm nhiễm bàng quang của bạn. Nguyên nhân gốc rễ gây ra chứng viêm nhiễm niệu đạo ở nam giới là do sự xâm nhập của các vi khuẩn mà chủ yếu là qua đường tình dục như lậu, Ecoli, Streptococcus,... Một số trường hợp niệu đạo bị tắc nghẽn cũng có thể dẫn đến viêm bàng quang.
Viêm niệu đạo bàng quang với những biểu hiện khá rõ ràng khi cơ thể có những triệu chứng sau:
- Nam giới hay đi tiểu nhưng mỗi lần đi rất ít, tiểu khó, phải dặn.
- Nước tiểu có màu vàng đục, khai có thể có lẫn máu hay mủ ở cặn.
- Niệu đạo có biểu hiện sưng đỏ, có dịch dạng mủ
- Hay bị đau bụng dưới và vùng thắt lưng
- Khi quan hệ tình dục cảm thấy đau rát
- Đau khi xuất tinh, xuất tinh sớm hay ra lẫn máu trong tinh dịch.

2. Điều trị viêm niệu đạo bàng quang như thế nào?

Việc phát hiện sớm các triệu chứng ngay từ khi mới bị viêm niệu đạo và chủ động điều trị kịp thời sẽ giúp người bệnh tránh khỏi bị viêm bàng quang sau đó. Vì thế hãy hành động sớm để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình. Tình trạng càng kéo dài thì càng có nhiều biến chứng, khó điều trị hơn.
Nên đi khám nam khoa khi thấy những biểu hiện bất thường mà nghi ngờ bị viêm niệu đạo bàng quang để phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.
Với những trường hợp mới chi xuất hiện viêm niệu đạo ở mức độ nhẹ có thể điều trị bằng uống thuốc kháng sinh là có thể chấm dứt triệu chứng, tránh viêm nhiễm lây lan sang bàng quang.
Những trường hợp đã bị viêm niệu đạo bàng quang thì cần được thăm khám mức độ, tình trạng chi tiết thì mới có thể có giải pháp tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, có thể hỗ trợ quá trình điều trị bằng các bài thuốc từ tự nhiên với gừng, nước ép việt quất, tỏi,... Điều trị Đông Tây y kết hợp để mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất.
Khám chữa viêm niệu đạo bàng quang tại: nam khoa an viet

Viêm niệu đạo bàng quang không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho nam giới bị suy yếu sinh lý, dễ mắc chứng xuất tinh sớm sau này.


 
Top