Xuất tinh trước khi quan hệ là vấn đề của khá nhiều nam giới hiện nay. Nhiều người cho rằng khi bị xuất tinh sớm thì khó có thể có con được nhưng kì thực xuất tinh trước khi quan hệ có thai không?

Giải đáp xuất tinh trước khi quan hệ có thai không?

Xuất tinh trước khi quan hệ ở nam giới là tình trạng khá tệ và có thể ảnh hưởng rất nhiều tới tâm sinh lý, có thể khiến nam giới mất dần cảm hứng tình dục và dần là vô sinh, hiếm muộn. Trong vô số nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm trước khi quan hệ thì có những nguyên nhân phổ biến sau:
- Tâm lý: không ít nam giới trước khi quan hệ nhất là vào lần đầu thường có tâm lý bồn chồn, lo lắng, căng thẳng, hồi hộp khiến cho việc xuất tinh sớm rất dễ diễn ra.
- Do nội  tiết tố: sự thay đổi bất thường lượng hormone trong cơ thể cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới chưa lâm trận đã hết tiền.
- Thủ dâm quá mức với tần suất dày đặc cũng là vấn đề vì nó có thể khiến cho dương vật dễ nhạy cảm bởi các kích thích nhỏ đến đầu dương vật.
- Ngoài ra, một số bệnh lý nam khoa cũng gây ra tình trạng xuất tinh trước khi quan hệ như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,...
Tình trạng xuất tinh trước khi quan hệ có thai không theo các chuyên gia thì việc xuất tinh trong âm đạo ngay cả khi chưa tiến hành giao hợp cũng có khả năng thụ thai được. Vì những tinh trùng khỏe mạnh vẫn có thể xâm nhập vào tử cung nếu như tinh trùng khỏe và có chất lượng. Tuy nhiên tỉ lệ này cũng khá nhỏ nhưng không có nghĩa là không thể xảy ra.
>>> Giải đáp: Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Làm sao cải thiện tình trạng xuất tinh trước khi quan hệ?

- Đầu tiên là hãy giải quyết vấn đề tâm lý của bạn. Hãy điều trị các vấn đề về tâm lý, nghỉ ngơi, thư giãn và loại bỏ các stress trong công việc cũng như cuộc sống để đời sống tình dục được thuận lợi hơn.
- Có thể cải thiện tình trạng từ những thứ đơn giản như bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng nhất là bổ thân tráng dương. (Tham khảo một số món hỗ trợ trị xuất tinh khi chưa quan hệ tại đây)
- Tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, miễn dịch để bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về viêm nhiễm qua đường sinh dục.

Xuất tinh trước khi quan hệ có thai không là điều có thể xảy ra nếu như dương vật đã xâm nhập vào âm đạo và tinh trùng chất lượng gặp được trứng.

 
Top