Đàn ông bị liệt dương có chữa được không và chữa bằng cách nào? Đây thật sự là vấn nạn mà nhiều đấng mày râu đang gặp phải nhưng chưa có lời giải đáp thỏa đáng.

1. Bị liệt dương có chữa được không?

Vấn đề liệt dương ở đàn ông chủ yếu do 2 nguyên nhân chính gây ra là nguyên nhân tâm lý và nguyên nhân bệnh lý. Trong đó, nguyên nhân tâm lý thường là do nam giới bị căng thẳng, stress, thể trạng, sức khỏe không tốt trước khi lâm trận, khiến cho cuộc yêu bị ảnh hưởng không nhỏ, bản lĩnh đàn ông cũng suy giảm. Các nguyên nhân về bệnh lý thường gặp khiến suy giảm chức năng sinh lý của đàn ông đó là các chứng bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,...
Vấn đề bị liệt dương có chữa được không theo các bác sĩ nam khoa là hoàn toàn có thể điều trị được. Tuy nhiên việc điều trị cần phải dựa trên nguyên nhân chính xác gây ra vấn đề là do tâm lý hay do bệnh lý gây ra. Ngoài ra việc phát hiện các triệu chứng ban đầu và đi khám sớm sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn. Vậy phải làm sao để điều trị khi có dấu hiệu bị liệt dương?

2. Khi bị liệt dương phải làm sao?

Hiện nay để điều trị triệu chứng liệt dương chủ yếu là điều trị bằng thuốc. Nhưng điều trị bằng thuốc gì vời liều lượng ra sao và trong thời gian bao lâu thì cần theo chỉ định từ bác sĩ sau khi đã thăm khám tình trạng, mức độ ban đầu của bệnh tình.
Đối với những trường hợp liệt dương cho rối loạn về tâm lý cần điều trị tâm lý trước, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, giữ cho đầu óc minh mẫn, thể trạng khỏe mạnh thì việc điều khiển cuộc yêu sẽ diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.
Đối với những trường hợp do cơ quan sinh dục bị tổn thương, bị mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì cần tùy vào mức độ mà bác sĩ sẽ khuyên giải pháp khắc phục phù hợp
Một giải pháp y khoa hiện đại khác có thể khắc phục triệt để triệu chứng liệt dương đó là liệu pháp hút chân không, kích thích huyệt. Phương pháp này là một trong những kỹ thuật y khoa hiện đại nhất về điều trị yếu sinh lý ở nam giới, giúp lương máu lưu thông về dương vật gia tăng tự nhiên, kích thích dương vật cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng này.

Bị liệt dương có chữa được không thì nam giới có thể yên tâm là bệnh có thể điều trị được, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng đem lại hiệu quả tốt mà cần dựa vào nguyên nhân, tình trạng và mức độ bệnh tình hiện tại. Vì thế nếu có dấu hiệu liệt dương, nam giới nên gạt bỏ tự ti, xấu hổ và nhanh chóng thăm khám sớm để việc điều trị bệnh được hiệu quả.

 
Top