Những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiện nay rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm dễ sử dụng lại cho tác dụng ngay tức thì. Tuy nhiên cũng có nhiều lo ngại về những vấn đề mà nó có thể để lại. Liệu thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Một số loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được ưa chuộng hiện nay

- Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Nhật bản Long Hot Spray 
+ Với công dụng tăng cường cương dương, chống xuất tinh sớm khi quan hệ ở nam giới. Long Hot Spray có thành phần chính chủ yếu là propylene glycol, sodium carboxy methyl, không màu, không mùi, không vị.
+ Cách dùng là: xịt trực tiếp lên đầu dương vật 2-3 lần trước khi quan hệ từ 30-40 phút. Chỉ cần rửa dương vật là thuốc sẽ hết hoàn toàn và không lo để lại kích ứng, tác dụng phục. 
- Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Play Boy
+ Đây là loại thuốc có xuất xứ từ Mỹ với mức giá khá rẻ nên được sử dụng vô cùng phổ biến với nam giới gặp tình trạng này. Thành phần chủ yếu của thuốc xịt Play Boy là lidocaine giúp gây tê đầu dương vật, trì hoãn thời gian xuất tinh hiệu quả.
+ Cách sử dụng là làm màn dạo đầu để dương vật cương cứng lên rồi xịt tiếp 1-2 lần thuốc vào đầu dương vật. Khi nào thấy đầu dương vật hơi tê thì tiếp tục quan hệ.
>>> Xem ngay các bài rượu thuốc có tác dụng chống xuất tinh sớm >>>> http://namkhoaanviet.com/tac-dung-cua-ruou-thuoc-tri-xuat-tinh-som/

Liệu thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không?

Trước tiên phải khẳng định ngay từ đầu các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ có thể đem lại kết quả tạm thời, hỗ trợ trong quan hệ tình dục chứ không thể chữa khỏi, hay chấm dứt hoàn toàn triệu chứng được. Về vấn đề thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không thì hầu hết các loại thuốc này đều có thành phần cơ bản an toàn với cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý xem mình có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc hay không. Ngoài ra, nên lựa chọn các loại thuốc có chứng nhận an toàn, nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.
Các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyến cáo, việc lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể gây ra tác dụng ngược, khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn. Vì thế, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc, tuân thủ theo liều lượng và quan hệ tình dục một cách lành mạnh, khoa học nhất. Tốt nhất, vẫn nên đi khám chữa sớm để giải quyết tình trạng triệt để.
>>> Chia sẻ câu chuyện từ người vợ có chồng bị xuất tinh sớm: https://tinyurl.com/yb526eh4

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không có thể để lại một số vấn đề. Việc lạm dụng thuốc là khuyến cáo hàng đầu từ các bác sĩ mà nam giới cần lưu ý.


 
Top